วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Microsoft Publisher

                                  6.โปรเเกรม Microsoft  Publisher 


                 Microsoft Publisher  ช่วยให้คุณสร้างสิ่งพิมพ์ที่มีลักษณะเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วย Publisher คุณสามารถสร้าง ออกแบบ และจัดทำเอกสารการตลาดและการสื่อสารแบบมืออาชีพสำหรับงานพิมพ์ และสำหรับทำจดหมายเวียนหรือจดหมายเวียนอิเล็กทรอนิกส์
                   Publisher ทำให้คุณสามารถนำแม่แบบที่มีอยู่แล้วภายในและแม่แบบที่กำหนดเองของคุณไปใช้ได้ ตลอดจนค้นหาได้จากแม่แบบที่หลากหลายซึ่งมีอยู่บน Office.com Office.com มีแม่แบบ Publisher ยอดนิยมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมถึงแม่แบบจดหมายข่าว และใบปลิว


  • คุณประโยชน์ 10 อันดับแรกของ Microsoft Office Publisher

        Office Publisher  เป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft Office Small Business  และ Microsoft Office Professional  ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ในธุรกิจสามารถสร้างและแจกจ่ายเอกสารด้านการตลาดที่น่าสนใจภายในองค์กร ต่อไปนี้เป็นคุณประโยชน์ 10 อันดับแรก ซึ่ง Office Publisher  สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถเข้าถึงลูกค้า
1.สร้างสิ่งพิมพ์คุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสะท้อนอัตลักษณ์ของตราสินค้า
    การเริ่มต้นแบบใหม่จะมีตัวอย่างแบบไดนามิก เพื่อให้คุณสามารถสร้างและใช้องค์ประกอบของตราสินค้ากับแม่แบบทั้งหมดของ Office Publisher 2007 ขั้นแรกให้สร้างลักษณะเฉพาะในตราสินค้าของคุณโดยใช้เค้าโครงสีที่กำหนดเอง, เค้าโครงแบบอักษร, โลโก้ของคุณ และข้อมูลธุรกิจของคุณ จากนั้นใช้ข้อมูลเฉพาะด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว เลือกจากไลบรารีของแม่แบบการออกแบบที่กำหนดเองได้ หรือสิ่งพิมพ์เปล่า ซึ่งรวมถึงจดหมายข่าว, โบรชัวร์, แผ่นพับ, ไปรษณียบัตร, เว็บไซต์ และอีเมล
2.  ดูตัวอย่างและเข้าถึงแม่แบบคุณภาพสูงของ Microsoft Office Online จากภายใน Office Publisher 2007       
       เรียกใช้แม่แบบของ Office Publisher 2007 เพิ่มเติมได้ฟรีจาก Office Online คุณสมบัติใหม่ๆ ใน Office Publisher 2007 จะช่วยให้คุณสามารถค้นหา, แสดงตัวอย่าง, เปิด และบันทึกแม่แบบของ Publisher จาก Office Online ภายใน Publisher Catalog ได้อย่างง่ายดาย ดูแม่แบบของ Office Online ภายในชนิด Office Publisher 2007 หรือใช้เครื่องมือค้นหาใหม่ เพื่อค้นหาแม่แบบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ใน Office Online หรือใน Publisher 2007 นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งประเภท แสดงตัวอย่าง เปิด และบันทึกแม่แบบของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใน "แม่แบบของฉัน" สำหรับการเรียกใช้อย่างรวดเร็ว                                                                                  3.  เข้าถึงลูกค้าโดยกำหนดสิ่งพิมพ์ของคุณเอง
        ใช้คุณลักษณะจดหมายเวียน, แค็ตตาล็อกเวียน และจดหมายเวียนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างสิ่งพิมพ์ที่กำหนดเองสำหรับพิมพ์หรือการแจกจ่ายทางอีเมล ตัวเลือกของบานหน้าต่างงานจดหมายเวียนจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการเลือกรายการ เพิ่มข้อความและเขตข้อมูลของรูปภาพด้วยที่คั่นหน้าและการเชื่อมโยงหลายมิติที่กำหนดเอง หรือการแสดงตัวอย่างและการทำให้การส่งจดหมายสมบูรณ์ การปรับปรุงในการแจกจ่ายอีเมลและการดู ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนการส่งสิ่งพิมพ์ที่มีหลายหน้าเป็นข้อความที่มีหน้าเดียว ทำให้สามารถสร้างและส่งสิ่งพิมพ์เป็นข้อความอีเมลได้ง่ายกว่าก่อน1 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะจดหมายเวียนของ ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
4.  แปลงสิ่งพิมพ์ของคุณเป็นรูปแบบ PDF หรือ XPS
       แปลงสิ่งพิมพ์ของคุณเป็นแฟ้ม Portable Document Format (PDF) หรือ XML Paper Specification (XPS) และด้วย Office Publisher  คุณสามารถแลกเปลี่ยนและพิมพ์สิ่งพิมพ์ที่อยู่ในรูปแบบ PDF และ XPS โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือของผู้ผลิตรายอื่น การตั้งค่า PDF ภายใน Office Publisher  จะมีตัวเลือกสำหรับการสร้างเอกสาร PDF ที่เหมาะสำหรับการดูข้อมูลแบบออนไลน์ การพิมพ์ในระบบเดสก์ท็อป และการพิมพ์เชิงพาณิชย์
5.ลดความซับซ้อนสำหรับกระบวนการสร้างสิ่งพิมพ์ด้วยการทำงานของ Office Publisher
     รับความช่วยเหลือด้วยกระบวนการทั่วไปของ Publisher และลดความซับซ้อนของกระบวนการสร้างและแจกจ่ายสิ่งพิมพ์และเอกสารการตลาดโดยใช้การทำงานใหม่ใน Publisher ซึ่งจะมีเคล็ดลับสำหรับการกำหนดสิ่งพิมพ์ด้วยตนเอง, การจัดเตรียมรายการส่งเมล, การจัดเตรียมสิ่งพิมพ์สำหรับพารพิมพ์เพื่อการพาณิชย์, การใช้เนื้อหาซ้ำ, การทำงานกับรูปภาพ และอื่นๆ
6.รวมรายการภายใน Office Publisher 2007 สำหรับการส่งข้อความ
     คุณลักษณะการส่งจดหมายเวียนที่ปรับปรุง ช่วยให้คุณสามารถสร้าง, จัดการ และบันทึกรายการลูกค้าหนึ่งรายการใน Office Publisher  โดยการรวมและแก้ไขรายการลูกค้าจากแหล่งที่มาหลายแห่ง ซึ่งได้แก่ Microsoft Office Excel, Office Outlook, Office Outlook with Business Contact Manager, Office Access และอื่นๆ
 7.ประหยัดเวลาด้วยการนำงานของคุณมาใช้ซ้ำ
     คุณลักษณะใหม่และคุณลักษณะที่ได้รับการปรับปรุงหลายประการ ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเวลาทำงานได้มากที่สุด คุณสามารถประหยัดเวลาและกำลังงานโดยบันทึกข้อความที่ใช้บ่อย และกราฟิกในไลบรารีเนื้อหาใหม่ เพื่อใช้ในสิ่งพิมพ์อื่นๆ ของ Office Publisher  หรือใช้เนื้อหาซ้ำจากประเภทสิ่งพิมพ์หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว เช่น จดหมายข่าวที่มีหลายหน้า โดยการวางไว้ในแม่แบบของอีเมล หรือเค้าโครงเว็บสำหรับการแจกจ่ายทางออนไลน์ คุณสามารถใช้คุณลักษณะบันทึกเป็นรูปภาพซึ่งได้รับการปรับปรุง เพื่อบันทึกองค์ประกอบของสิ่งพิมพ์สำหรับใช้ซ้ำในโปรแกรมอื่น นอกจากนี้ คุณยังสามารถแทรกข้อความและกราฟิกที่มีอยู่จากโปรแกรมอื่นในสิ่งพิมพ์ของ Office Publisher
8.สร้างสิ่งพิมพ์ที่กำหนดเองจากฐานข้อมูล
     ใช้คุณลักษณะแค็ตตาล็อกหมุนเวียนที่ได้รับการปรับปรุง เพื่อสร้างสิ่งพิมพ์โดยอัตโนมัติด้วยการรวมรูปภาพและข้อความจากแหล่งที่มาของข้อมูล (เช่น Excel หรือ Access) คุณสามารถสร้างสิ่งพิมพ์ที่กำหนดเองซึ่งมีความหลากหลาย นับจากแผ่นข้อมูลไปจนถึงแค็ตตาล็อกที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย
9.  ปรับแต่งสิ่งพิมพ์ด้วยเครื่องมือออกแบบที่มีประสิทธิภาพ
     ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นจากแม่แบบหรือสิ่งพิมพ์เปล่า คุณสามารถกำหนดและปรับแก้สิ่งพิมพ์ได้โดยใช้เครื่องมือการออกแบบ เค้าโครง ตัวอักษร และกราฟิกที่มีรูปแบบมากมายใน Office Publisher  คุณสามารถปรับระยะห่าง, สร้างและใช้หน้าต้นแบบหลายหน้า, ปรับเส้นตารางและเส้นบอกแนว, ใช้การจัดเรียงเส้นฐาน, แทรกรูปภาพจากสแกนเนอร์หรือกล้องดิจิทัล, การเปลี่ยนสีและการครอบตัดรูปภาพ และอื่นๆ ก่อนที่จะพิมพ์ เผยแพร่ หรือแจกจ่ายสิ่งพิมพ์ โปรดเรียกใช้ตัวตรวจสอบการออกแบบที่ปรับปรุง เพื่อตรวจหาและแก้ไขปัญหาของสิ่งพิมพ์เพื่อการพาณิชย์, เว็บ หรืออีเมลได้อย่างรวดเร็ว
10.จัดการและติดตามแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      การทำงานของ Office Publisher  ร่วมกับ Office Outlook  with Business Contact Manager (ที่มีให้ใน Office Small Business 2007 และ Office Professional 2007) จะมีเครื่องมือใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นแคมเปญการตลาดของ Publisher 2007 จาก Outlook 2007 with Business Contact Manager และติดตามเอกสารการตลาดที่คุณส่งได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการตอบกลับที่คุณได้รับด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ